Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trong tháng 12/2022 – tháng “tri ân khách hàng”, Điện lực Hạ Lang đã và đang tổ chức nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, hướng tới khách hàng bằng những hoạt động tri ân thiết thực và ý nghĩa trong đó tập trung các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.
Các hoạt động nổi bật nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng đã được Điện lực Hạ Lang triển khai thực hiện như đến thăm và tặng quà cho 05 hộ khách hàng khó khăn trên địa bàn huyện Hạ Lang mỗi phần quà là 01 chiếc đèn bàn Led cảm ứng.
Điện lực Hạ Lang tặng quà khách hàng sử dụng điện
Không chỉ đối với khách hàng cá nhân, mà đối với khách hàng là doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh, Điện lực Hạ Lang cũng luôn quan tâm hỗ trợ, chăm sóc chu đáo. Tháng tri ân khách hàng năm nay, Công ty đã thực hiện vệ sinh rửa sứ Hotline không cần cắt điện cho 02 khách hàng chuyên dùng: TBA Mỏ đá Bó Cáy của Hợp tác xã khai thác đá sản xuất vật liệu Xây dựng; TBA Bơm nước Sộc Quân trực thuộc Công ty TNHH MTV Cấp Nước Cao Bằng.
Công nhân Điện lực Hạ Lang thực hiện vệ sinh rửa sứ Hotline
Các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” của Điện lực Hạ Lang thể hiện trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội thông qua những đóng góp tích cực vào sự phát triển cộng đồng. Những hoạt động này không chỉ dừng lại trong tháng 12 hàng năm, mà còn được triển khai trong các tháng còn lại với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
Tin bài: Minh Hoàng – Điện lực Hạ Lang